Các mặt hàng hóa chất nhập khẩu trực tiếp từ Petronas Malaysia

Tổng hợp các mặt hàng hóa chất - dung môi nhập khẩu trực tiếp từ Petronas - Malaysia.

Công ty hóa chất SAPA chúng tôi là nhà phân phối chính thức của các nhà máy hóa chất Petronas - Malaysia tại Việt Nam và các công ty hàng đầu như: DOW, BASF, Y&M, ASAHI, INTERNAL... Ngoài ra chúng tôi nhận ủy thác xuất nhập khẩu các loại mặt hàng hóa chất do khác hàng yêu cầu.

Các mặt hàng hóa chất nhập khẩu trực tiếp từ Petronas Malaysia

Xin giới thiệu đến khách hàng các mặt hàng chính thức được nhập trực tiếp từ Petronas - Malaysia:

ISO BUTANOL

Iso-butanol (IBA) là dung môi có độ bay hơi trung bình. Nó tan một phần trong nước ở nhiệt độ thường và ít hút ẩm. Nó có mùi nhẹ nhưng là mùi đặc trưng.

Iso-butanol (IBA)

Xem chi tiết: Isobutanol - sử dụng phổ biến trong sản xuất sơn và nhựa resin

N BUTANOL

n-Butanol (Nomar Butyl Alcohol) là loại cồn có độ bay hơi vừa. Nó tan một phần trong nước ở nhiệt độ thường và là chất lỏng hút ẩm nhẹ, có mùi đặc trưng.

n-Butanol (Nomar Butyl Alcohol)

Xem chi tiết: n-Butanol: dung môi pha mực in, sơn gỗ

MONOETHYLENE GLYCOL

Monoethylene Glycol (MEG) còn gọi là Ethylene Glycol, là hợp chất hữu cơ được sử dụng rộng rãi như một chất chống đông và là tiền chất của các polymers. Ở dạng tinh khiết, nó là một chất không màu, không mùi, có vị ngọt. M.E.G dùng rộng rãi trong hệ Chiller.

Monoethylene Glycol (MEG)

Xem chi tiết: Monoethylene Glycol (MEG)

DIETHYLENE GLYCOL

Diethylene Glycol (DEG) là một hợp chất hữu cơ với công thức (HOCH2CH2)2O. Nó là một chất lỏng không mùi, không màu, và có một hương vị hơi ngọt. Nó là có thể trộn trong nước, rượu, ether, acetone, và ethylene glycol.

Diethylene Glycol (DEG)

Xem chi tiết: Diethylene Glycol (DEG) Petronas Mã Lai

DIETHANOLAMINE

Diethanolamine (DEA) là một hợp chất hữu cơ có công thức HN(CH2CH2OH)2, là hợp chất đa chức dạng lỏng, không màu, vừa là một amine bật 2 vừa là một diol. Giống các amine khác, Diethanolamine (DEA) là một bazo yếu đồng thời cũng mang đặc tính của một alcol là ưa nươc, vì thế DEA tan được trong nước, thậm chí còn là chất hút ẩm và giữ ẩm. Các amide được điều chế từ DEA cũng mang đặc tính ưa nước.

Diethanolamine (DEA)

Xem chi tiết: Diethanolamine (DEA)

TRIETHANOLAMINE 99%

Triethanolamine 99% (TEA) là chất lỏng không màu. Nó hoàn toàn hòa tan trong nước. Chúng có thể phản ứng với axit để tạo thành muối hoặc xà phòng và cũng có thể tạo thành este (đôi khi được sử dụng làm hương liệu nhân tạo và nước hoa). Chất lỏng nhờn có mùi amoniac nhẹ. Nặng hơn nước. Điểm đông là 71°F.

Triethanolamine 99% (TEA)

Xem chi tiết: Triethanolamine 99% (TEA)

BUTYL CARBITOL

Butyl Carbitol (BC) là một chất lỏng trung tính, không màu, trong suốt, nhiệt độ sôi cao, có thể trộn lẫn với nước và các dung môi hữu cơ như: Methanol, Acetone, Diethylethervà n-heptane. Nó có mùi rất nhẹ và tạo H2O2 trong môi trường có O2 không khí. Butyl Carbitol bay hơi chậm hơn Butyl Cellosolve (BCS). Nó được dùng kết hợp với Butyl Cellosolve để giảm tốc độ bay hơi thấp hơn và tăng khả năng ưa nước dung môi.

Butyl Carbitol (BCa)

Xem chi tiết: Butyl Carbitol (BCa) - Diethylene glycol butyl ether

POLYETHYLENE GLYCOL 400&600

Polyethylene Glycol (PEG) có khối lượng phân tử đa dạng. Là chất lỏng hoặc rắn tùy thuộc vào khối lượng phân tử. PEG có mùi nặng. Nhiệt độ đông đặc: tùy, nhiệt độ sôi: 82.5oC. Cabowax PEG tan vô hạn trong nước.

Polyethylene Glycol (PEG)
Polyethylene Glycol (PEG)

Xem chi tiết: Polyethylene Glycol (PEG400)

TERGITOL™ NP-9 SURFACTANT (NP9)

Tergitol™ NP-9 Surfactant (NP9) có khả năng giặt tẩy tốt. Độ thấm ướt đáng chú ý. Dễ sử dụng và có mùi nhẹ. Khả năng hòa tan rộng.

Tergitol™ NP-9 Surfactant (NP9)

Xem chi tiết: NP9 Malaysia: Dung môi làm chất tẩy rửa

MONOETHANOLAMINE (MEA)

Ethanolamine thường được gọi là monoethanolamine hoặc MEA để được phân biệt với dietanolamine (DEA) và triethanolamine (TEA). Nó được sử dụng làm nguyên liệu trong sản xuất chất tẩy rửa, chất nhũ hóa, đánh bóng, dược phẩm, chất ức chế ăn mòn và các chất trung gian hóa học.

Monoethanolamine, MEA Mã Lai (Petronas)

Xem chi tiết: Monoethanolamine, MEA Mã Lai (Petronas)

BUTYL CELLOSOLVE

Butyl Cellosolve (BCS) là một dung môi trong sơn và chất phủ bề mặt, cũng như các sản phẩm làm sạch và mực in. Các sản phẩm khác có chứa 2-butoxyethanol trong công thức nhựa acrylic, chấtlàm nhựa đường, bọt chữa cháy, bảo vệ da, các chất phân tán dầu tràn, các ứng dụng chất tẩy nhờn, và các giải pháp băng chụp ảnh.

Butyl Cellosolve™ Petronas - Công nghệ BCS Dow

Xem chi tiết: Butyl Cellosolve™ Petronas - Công nghệ BCS Dow

BUTYL ACETATE

Butyl Acetate hay còn gọi là xăng thơm, dầu chuối được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Hôm nay Hóa Chất Sapa giới thiệu đến khách hàng dòng Butyl cao cấp của nhà máy Petronas - Malaysia.

Butyl Acetate (BAC) PETRONAS - Dầu Chuối Công Nghiệp

Xem chi tiết: Butyl Acetate (BAC) PETRONAS - Dầu Chuối Công Nghiệp

Lời kết

Công ty Hóa Chất SAPA từ lúc thành lập đến nay luôn được khách hàng tín nhiệm về chất lượng sản phẩm cung cấp, các dịch vụ hỗ trợ kèm theo cho khách hàng như: hỗ trợ kỹ thuật, phương thức giao hàng & thanh toán linh hoạt. Chúng tôi mong muốn hợp tác với quý công ty để có cơ hội mở rộng quan hệ và hỗ trợ nhau trong kinh doanh.

Hotline báo giá: 0984 541 045 (Mr Niệm)

Hóa Chất Sapa

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc xếp. Chi tiết liên hệ Niệm 0984.541.045 (Zalo/Call) để trao đổi và thương lượng.

Yêu cầu báo giá hoặc hổ trợ Be the first to comment

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.

Call
0984541045
Contact Me on Zalo