Dung môi Triethanolamine 99% (TEA)

Triethanolamine 99% (TEA) giữ vai trò trung gian là hóa chất kết dính trong sản xuất keo, sản xuất thuốc bảo vệ thực vậy, sx xi măng, tẩy rửa, cao su…

Triethanolamine 99% (TEA) là chất lỏng không màu. Nó hoàn toàn hòa tan trong nước. Nó có thể phản ứng với axit để tạo thành muối hoặc xà phòng và cũng có thể tạo thành este (đôi khi được sử dụng làm hương liệu nhân tạo và nước hoa). Là chất lỏng nhờn có mùi amoniac nhẹ. Nặng hơn nước. Điểm đông là 71°F.

Dung môi Triethanolamine 99% (TEA)
Triethanolamine 99% (TEA) nhập khẩu Malaysia.
  • Tên dung môi: Triethanolamine 99%, TEA
  • Quy cách: 232KG/PHUY
  • Xuất xứ: Malaysia (Petronas)
  • Giá: 0984 541 045 (Call - Zalo - Mr Niệm)
  • Xem thêm: Ethanolamine là gì?

Giới thiệu về Triethanolamine 99%

  • Triethanolamine (TEA) là một amin được sản xuất bởi phản ứng ethylene oxide với amoniac. Nó được sử dụng như một hóa chất trợ nghiền, chất đệm, mặt nạ và thành phần nước hoa, và bề mặt, ngoài việc sử dụng chính của nó là một điều chỉnh pH.
  • Triethanolamine được sử dụng trong một loạt các sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân, bao gồm cả eyeliners, mascara, màu mắt, phấn hồng, cũng như trong nước hoa, sản phẩm chăm sóc tóc, thuốc nhuộm tóc, sản phẩm cạo râu, kem chống nắng , và các sản phẩm chăm sóc da và làm sạch da .
  • Triethanolamine (TEA) cũng được sử dụng với kết hợp với axit béo để chuyển đổi axit muối, do đó trở thành cơ sở cho một chất tẩy rửa. Ngoài ra, nó có thể hỗ trợ cho việc hình thành nhũ tương bằng cách làm giảm sức căng bề mặt của các chất, tạo điều kiện cho các thành phần nước và dầu hòa tan để pha trộn.
  • Triethanolamine được FDA chấp thuận như là một chất phụ gia thực phẩm gián tiếp và CIR đã được phê duyệt với giới hạn nồng độ. CIR xác định rằng Triethanolamine là "an toàn để sử dụng trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Trong các sản phẩm dành cho tiếp xúc lâu dài với da, nồng độ của Triethanolamine (TEA) không được vượt quá 5%."
Dung môi Triethanolamine 99% (TEA)
Mặt phuy TEA 99% Petronas.

Ứng dụng của Triethanolamine 99%

Triethanolamine (TEA) là một hợp chất hóa học được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, nhưng ứng dụng chính của nó trong sản xuất là như một chất trung gian trong quá trình sản xuất xà phòng và chất tẩy rửa. TEA thường được sử dụng để điều chỉnh độ pH trong các công thức sản phẩm chăm sóc cá nhân và sản phẩm dùng trong việc làm sạch, như sữa rửa mặt, gel tắm, và kem cạo râu. Nó cũng có thể được sử dụng trong sản xuất dầu nhờn, dầu mỡ, và chất làm mềm. Đặc tính kiềm của TEA khiến nó trở thành một lựa chọn phổ biến trong việc điều chỉnh pH và tăng cường tính ổn định của các sản phẩm hóa chất và chăm sóc cá nhân.

  • Keo - là một chất trung gian hóa chất kết dính (Đặc biệt là keo sáp vuốt tóc).
  • Nông nghiệp - như một trung gian cho thuốc diệt cỏ, thuốc diệt nấm,..
  • Chất tẩy rửa chất làm mềm vải - để làm sạch hiệu quả và ngăn ngừa tích tụ.
  • Chất lỏng cơ khí - để trung hòa các thành phần có tính axit trong dầu nhờn và ngăn chặn sự ăn mòn và rỉ sét và ăn mòn độc quyền chất ức chế và diệt khuẩn.
  • Sản phẩm chăm sóc cá nhân - sản xuất xà phòng để sử dụng trong kem xoa tay, kem mỹ phẩm, kem rửa mặt, cạo râu kem, và dầu gội đầu.
  • Hóa chất nhiếp ảnh - để sử dụng trong các hệ thống phát triển hiện đại, phức tạp được sử dụng bởi ngành công nghiệp hóa học nhiếp ảnh.
  • Cao su - là một hóa chất trung giang được sử dụng trong sản xuất cao su.
  • Bề mặt - để phản ứng với các axit béo chuỗi dài để tạo thành xà phòng hoạt động bề mặt được sử dụng trong các chất phụ gia nhũ hóa trong dầu nhờn dệt may, đánh bóng, chất tẩy rửa, thuốc trừ sâu, và các sản phẩm chăm sóc cá nhân như kem xoa tay, kem cạo râu, và dầu gội.
  • Dệt may/phụ gia dệt may - hổ trợ để làm sạch và lau dệt may, tạo điều kiện làm ướt, và cải thiện bọt và dễ dàng loại bỏ xà phòng.
  • Mút urethane - như là một chất xúc tác thúc đẩy sự ổn định trong quá trình phản ứng trong sản xuất linh hoạt, cứng nhắc Khí xử lý - cho một loạt các khí tự nhiên, hóa dầu, dầu
Dung môi Triethanolamine 99% (TEA)
TEA nhập khẩu Phuy 232kg

Vai trò của TEA trong sản xuất công nghiệp là gì?

Trong sản xuất công nghiệp, Triethanolamine (TEA) được sử dụng với nhiều vai trò khác nhau như:

  • Điều chỉnh pH: TEA có khả năng hoạt động như một chất kiềm, giúp điều chỉnh và ổn định độ pH của các dung dịch. Điều này quan trọng trong quá trình sản xuất nhiều sản phẩm hóa chất, chất tẩy rửa, và sản phẩm chăm sóc cá nhân, nơi mà việc duy trì pH ổn định là rất quan trọng.
  • Chất emulsifier: TEA có khả năng tạo thành các hỗn hợp emulsions, giúp hòa tan các chất không hòa tan trong nước và ngược lại. Điều này làm cho TEA trở thành một thành phần quan trọng trong việc sản xuất các loại kem và sữa dưỡng da, cũng như trong các sản phẩm dùng trong công nghiệp dầu mỡ.
  • Chất tăng độ nhớt: TEA cũng có thể được sử dụng để tăng độ nhớt của một số dung dịch, giúp cải thiện độ nhớt và tính chất của chất lỏng.
  • Chất ổn định và chất chống biến đổi hóa học: Trong một số trường hợp, TEA có thể được sử dụng để ổn định các hợp chất hóa học hoặc ngăn chặn các phản ứng hóa học không mong muốn.
  • Các ứng dụng khác: Ngoài các vai trò chính đã đề cập, TEA còn được sử dụng trong một loạt các ứng dụng khác nhau trong ngành công nghiệp, bao gồm làm mềm vật liệu, làm mát, và cả trong quá trình sản xuất thuốc.

Tóm lại, TEA là một chất hóa học đa dạng và có nhiều ứng dụng trong sản xuất công nghiệp, chủ yếu là do khả năng điều chỉnh pH, chất emulsifier, chất tăng độ nhớt và các tính chất khác mà nó mang lại.

Ứng dụng TEA trong sản xuất xi măng

Chất trợ nghiền Triethanolamine (TEA) được sử dụng trong sản xuất xi măng trong quá trình nghiền. Nó là một chất lỏng hơi sền sệt. Nó được thêm vào trong quá trình nghiền trong sản xuất xi măng. Việc sử dụng các sản phẩm này cho những ưu điểm sau:

  • Nâng cao thuộc tính dòng chảy
  • Tăng cường sức mạnh - Tăng hiệu quả nghiền
  • Tránh sự tích tụ
  • Tránh hình thành lớp vỏ ở các silo
  • Không có vấn đề về môi trường
Dung môi Triethanolamine 99% (TEA)
TEA dạng phuy Nhựa nhập khẩu.

Qua một số thực nghiệm cho thấy hóa chất trợ nghiền Triethanolamine (TEA) cho kết quả rất tốt về thành phần hạt của xi măng khi nghiền: hàm lượng hạt 0 - 7,5 mm giảm 5 – 10%, còn hạt 10 – 20 mm tăng 10 – 15% và hạt 20 - 30mm tăng 20 – 30%, trong khi đó hàm lượng hạt 40 – 50 mm không thay đổi và số lượng hạt lớn hơn 50 – 60 mm giảm đến 25 – 30%. Phân bố thành phần hạt như vậy đã ảnh hưởng tốt đến hàng loạt các chỉ tiêu đóng rắn và chất lượng sử dụng của xi măng, đặc biệt là các tính chất cơ lý và kỹ thuật xây dựng của xi măng.

Ví dụ: nâng cao cường độ đóng rắn của xi măng tuổi 1 – 3 ngày lên 10 – 30%, giữ ổn định hoạt tính của xi măng khi kéo dài thời gian bảo quản.

Cường độ của bê tông sử dụng phụ gia đều tăng kể cả ở tuổi 7 ngày và 28 ngày từ 18 – 36%, phụ gia TEA còn có tác dụng bảo vệ cốt thép tốt khi dùng xi măng cho các công trình bê tông cốt thép. Dùng hóa chất trợ nghiền, năng suất máy nghiền bi tăng tối thiểu 12 – 15%, song cái lợi lớn nhất là máy nghiền thông thoáng, ít sự cố, dòng chảy bột xi măng linh động, năng suất tăng 15 - 18% và giảm tiêu thụ điện năng 20 - 25% chưa kể các mặt lợi khác do tăng năng lực nghiền vào thời vụ bán chạy xi măng mà năng lực máy nghiền bị hạn chế.

Hóa Chất Sapa

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc xếp. Chi tiết liên hệ Niệm 0984.541.045 (Zalo/Call) để trao đổi và thương lượng.

Yêu cầu báo giá hoặc hổ trợ Be the first to comment

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.

Call
0984541045
Contact Me on Zalo