Fatty Alcohol Ethoxylate 8 (FA+8EO) - chất hoạt động bề mặt

Fatty Alcohol Ethoxylate 8 (FA8+OE) là chất hoạt động bề mặt không ion, được sử dụng nhiều trong sản xuất nước giặt đồ, nước rửa chén, xà bông...

Fatty Alcohol Ethoxylate 8 (FA8+EO) là chất hoạt động bề mặt nonionic, chất nhũ hóa thân thiện với môi trường. Fatty acohol thường có nguồn gốc từ dầu thực vật, dầu cọ, dầu dừa, dầu hạt cải.

FA8 sẽ là chất thay thế NP9 hoàn toàn trong tương lai.

Fatty Alcohol Ethoxylate 8 (FA8+EO) - chất hoạt động bề mặt
Fatty Alcohol Ethoxylate 8 (FA8+EO)
Tên dung môiFATTY ALCOHOL ETHOXYLATE 8 (FA+8EO)
Quy cáchPhuy 200kg NET
Xuất xứIndonesia
Nhận diệnPhuy nhựa màu xanh
Nhận báo giá0984 541 045 (Mr. Niệm/Zalo/Call)

Mô tả sản phẩm FA+8EO

Fatty Alcohol Ethoxylate 8 (FA8+EO) là một hợp chất hoá học được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp hóa chất và công nghiệp hàng tiêu dùng. Đây là một loại ethoxylate, có nghĩa là nó bao gồm một chuỗi hydrocarbon (fatty alcohol) được kết hợp với một số đơn vị ethylene oxide (EO). FA+8EO chứa 8 đơn vị ethylene oxide.

Nó là một điển hình của chất hoạt động bề mặt không ion, các phân tử oxy của lưới cơ sở có thể được điều chỉnh trong quá trình tổng hợp của con người, nó có thể được tạo ra từ các tính chất khác nhau và sử dụng chất hoạt động bề mặt không ion, liên kết ether phân tử không dễ bị phá hủy bởi axit, kiềm, độ ổn định cao và nó sở hữu khả năng hòa tan trong nước tốt hơn, kháng điện phân, dễ phân hủy sinh học, bong bóng nhỏ, nó được sử dụng rộng rãi trong ngành dệt, công nghiệp nhuộm và công nghiệp giặt...

Fatty Alcohol Ethoxylate 8 (FA+8EO) - chất hoạt động bề mặt
Mặt phuy FA 8 EO

Đặc điểm kỹ thuật

  • Màu sắc (Nhìn bằng mắt): Chất lỏng, không màu
  • APHA color [SA 009 (SD)]: Max 80 APHA
  • PH (1% ap.Soln)(25°C) [SA 054 (SD)]: 5 - 7
  • Chỉ số Hydroxyl [SA 032 (SD)]: 102 - 105 mg KOH/gr
  • Water Content [SA 003(SD)]: Max.0.5 %WT
  • Clound Point (1% Ap) [SA 005 (SD)]: 60 - 65 °C

Tính chất hóa học

FA+8EO là một hợp chất không màu, có dạng lỏng, và có khả năng tan trong nước. Sự tỷ lệ giữa số đơn vị ethylene oxide và fatty alcohol trong sản phẩm có thể thay đổi để tạo ra các sản phẩm với tính chất khác nhau tùy thuộc vào ứng dụng cụ thể.

Công thức phân tử của Fa8

Fatty Alcohol Ethoxylate (FAE) thường là chất hoạt động bề mặt không ion được tạo ra từ cồn béo tự nhiên hoặc tổng hợp. Số theo sau "Ethoxylate", như 8 trong trường hợp này, thường chỉ số lượng trung bình của đơn vị oxit etylen được gắn vào phân tử. Công thức hóa học chung cho một cồn béo ethoxylate với 8 mol oxit etylen có thể được viết là:

R - (OCH2CH2)8 - OH

Ở đây:

  • là phần cồn béo, có độ dài chuỗi và mức độ bão hòa thay đổi tùy thuộc vào nguồn (ví dụ, lauryl, cetyl, stearyl, v.v.).
  • (OCH2CH2) biểu thị đơn vị oxit etylen.
  • Chỉ số 8 chỉ có tám đơn vị của oxit etylen.

Công dụng

FA+8EO được sử dụng như một chất hoá học bề mặt có khả năng tạo bọt, làm mềm nước, và tạo ổn định các hệ dung dịch trong nhiều ứng dụng khác nhau. Nó thường được sử dụng trong công nghiệp sản xuất sản phẩm như detergent (chất tẩy rửa), chất làm sạch, chất tạo bọt, và trong công nghiệp dầu khí và dầu mỏ.

Fatty Alcohol Ethoxylate 8 (FA+8EO) - chất hoạt động bề mặt
Fatty Alcohol Ethoxylate 8 (FA+8EO) phuy nhập khẩu 200kg NET.

Ứng dụng Fatty Alcohol Ethoxylate 8 (FA+8EO)

Chất hoạt động bề mặt đặt biệt, chất làm ướt, chất kiểm soát bọt, chất tẩy rửa đa dụng:

  • Nước giặt đồ, nước rửa chén, xà phòng.
  • Chăm sóc cá nhân như dầu gội, gel tắm, thuốc nhuộm tóc, mỹ phẩm.
  • Sử dụng trong ngành giấy, thuộc da, dệt cũng như trong lĩnh vực sơn và nông nghiệp.
  • Loạt sản phẩm có khả năng chống axit và kiềm, không nhạy cảm với nước cứng. Hiệu suất giặt lạnh là tốt. Nó cũng có thể được sử dụng để sản xuất chất tẩy rửa công nghiệp.
  • Trong ngành công nghiệp nhuộm và in, do tính chất tẩy rửa, độ khuếch tán, độ phẳng, độ ẩm và chất tạo bọt tốt, nó có thể được sử dụng như tất cả các loại chất nhuộm, chất phân tán, chất tạo màu, chất làm chậm, chất giữ màu, ngăn chặn tác nhân trắng và chất làm sáng.
  • Trong ngành hóa chất, nó có thể được sử dụng để sản xuất chất nhũ hóa sợi thủy tinh, các thành phần dầu kéo sợi hóa học và cải thiện khả năng phát sinh của sợi hóa học.
  • Được sử dụng như một chất tẩy rửa trong các quy trình gia công kim loại, việc loại bỏ ô nhiễm dầu bề mặt dễ dàng hơn nhiều, do đó quá trình theo dõi sẽ thuận tiện.
  • Trong ngành công nghiệp latex, được sử dụng làm chất nhũ hóa polymer trong công nghiệp trùng hợp nhũ tương.
  • Trong ngành công nghiệp thuốc trừ sâu, nó là chất xâm nhập thuốc trừ sâu cây ăn quả, chất nhũ hóa.
  • Trong ngành công nghiệp tẩy rửa và làm sạch, FA+8EO được sử dụng để làm mềm nước, tạo bọt, và tăng khả năng tẩy rửa của các sản phẩm.
  • Trong công nghiệp dầu khí, nó có thể được sử dụng để tạo các dung dịch pha nước và chất làm sạch cho quá trình khoan dầu và khai thác dầu khí.
  • FA+8EO cũng có thể được sử dụng trong sản xuất chất bôi trơn, chất chống tạo cặn và trong các ứng dụng khác liên quan đến xử lý bề mặt.
Hóa Chất Sapa

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc xếp. Chi tiết liên hệ Niệm 0984.541.045 (Zalo/Call) để trao đổi và thương lượng.

Yêu cầu báo giá hoặc hổ trợ Be the first to comment

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.

Call
0984541045
Contact Me on Zalo