Bis(ethylhexyl) terephthalate (DOTP) - Chất hóa dẻo thân thiện với môi trường

Bis(ethylhexyl) terephthalate (DOTP) hay còn có tên gọi khác là Dioctyl Terephthalate hoặc DEHT được sử dụng nhiều trong nhựa PVC.

DOTP thân thiện với môi trường Bis(ethylhexyl) terephthalate. Hoạt động như một chất làm dẻo. Nó tương thích cao với PVC và có hiệu quả hóa dẻo tuyệt vời, cho thấy hiệu suất xử lý tuyệt vời và độ ổn định lão hóa nhiệt tốt. Được sử dụng trong dây và cáp, quần áo, da, găng tay, giày dép, vật liệu xây dựng, thiết bị y tế và nhựa PVC.

Bis(ethylhexyl) terephthalate (DOTP) - Chất hóa dẻo thân thiện với môi trường
Thông tin Mô tả
Tên dung môi Bis(ethylhexyl) terephthalate (DOTP)
Tên khác Dioctyl Terephthalate, DEHT
Quy cách 200KG/DRUM
Xuất xứ Đài Loan (Nan Ya)
Màu phuy Đen bóng

Tính Chất DOTP

  • Dung môi DOTP là một chất hóa dẻo thuộc vào nhóm non-orthophthalate và không nằm trong danh sách của 6 chất hóa dẻo hệ phthalates bị hạn chế sử dụng ở EU và các nước khác.
  • Dung môi DOTP có khả năng thay thế các chất hóa dẻo thuộc nhóm phthalate. Ngoài ra, DOTP là một chất hóa dẻo tự phân hủy và thân thiện với môi trường.
  • DOTP có khả năng chịu lạnh và khả năng chịu nhiệt tốt. Nó có khả năng làm giảm độ nhớt và tăng khả năng bảo quản sản phẩm.
  • Tương hợp tốt với PVC, PVAc, polystyrene, nitrocellulose, methyl  cellulose,  polymethyl methacrylate  và nhiều loại polymer khác.

Bis(ethylhexyl) terephthalate (DOTP) - Chất hóa dẻo thân thiện với môi trường

Ứng dụng DOTP

Dung môi Dioctyl terephthalate dùng làm chất hoá dẻo cho nhựa PVC. Tạo ra các tính chất chung có lợi cho quá trình gia công và sử dụng.

Dung môi Dioctyl terephthalate cũng được sử dụng trong ép đùn, cán, đúc áp lực, đúc quay, đúc nhúng, đúc tháo, trong sản xuất sơn.

Dioctyl terephthalate sử dụng để sản xuất ra vật liệu và sản phẩm dây và cáp cách điện. Các lĩnh vực ứng dụng quan trọng nhất của các loại dây cáp và dây điện là xây dựng, xe hơi và điện tử.

Dioctyl terephthalate được sử dụng trong vật liệu đóng gói thực phẩm, màng nhựa dẻo, nắp chai, găng tay nhựa vinyl. Được sử dụng làm chất hóa dẻo trong giấy và các sản phẩm cao su.

Sử dụng được trong các vật liệu y tế  bao gồm : ống, fim, túi IV,  găng tay và mặt nạ..

Dioctyl terephthalate được sử dụng làm đồ chơi và sản phẩm chăm sóc cho trẻ sơ sinh.

Làm phụ gia cho sơn, chất bôi trơn, đồ gỗ và sơn trang trí nội thất.

Sử dụng làm phụ gia dầu bóng nitro.

Chất hoá dẻo và chất phân tán cho các loại sơn phủ cellulose, cellulose acetate butyrate.

Bis(ethylhexyl) terephthalate (DOTP) - Chất hóa dẻo thân thiện với môi trường

Giấy Phép chuẩn kinh doanh DOTP

Như các bạn cũng biết, dù là loại hóa chất nào cũng đều có khả năng gây độc hại cho con người cũng như môi trường sống. Vậy nên, để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh hãy lựa chọn các đơn vị cung cấp sản phẩm DOTP chính hãng. SAPA tự hào là 1 trong những đơn vị hàng đầu về xuất nhập khẩu trực tiếp sản phẩm DOTP và nhiều mặt hàng hóa chất hiện nay.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, SAPA đã trở thành nhà phân phối đáng tin cậy của các tập đoàn sản xuất hóa chất lớn tại Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia... và là đối tác bền vững phục vụ nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn tại Việt Nam.

Với quy mô hoạt động chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Tất cả hàng hóa của Hóa Chất SAPA đều có chất lượng đảm bảo, xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước trên thế giới.

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp một số thông tin liên quan đến sản phẩm DOTP, nếu quý khách hàng muốn biết thêm thông tin về sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với SAPA qua số Hotline 0984.541.045, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn tận tình.

Giấy phép DOTP: https://drive.google.com/file/d/1zGr2p0ylkABk7pUIUlIuReGZTVXOjDTE/view

Hóa Chất Sapa

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc xếp. Chi tiết liên hệ Niệm 0984.541.045 (Zalo/Call) để trao đổi và thương lượng.

Yêu cầu báo giá hoặc hổ trợ Be the first to comment

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.

Call
0984541045
Contact Me on Zalo