MSDS BUTYL CELLOSOLVE PETRONAS

MSDS được viết tắt từ Material Safety Data Sheet có nghĩa là bảng chỉ dẫn an toàn hóa chất. MSDS là văn bản chứa các thông tin của các loại hóa chất.

Material Safety Data Sheet

BUTYL CELLOSOLVE SOLVENT

Dung môi Butyl Cellosolve là một dung môi trong sơn và chất phủ bề mặt, cũng như các sản phẩm làm sạch và mực in. Các sản phẩm khác có chứa 2-butoxyethanol trong công thức nhựa acrylic, chất làm nhựa đường, bọt chữa cháy, bảo vệ da, các chất phân tán dầu tràn, các ứng dụng chất tẩy nhờn, và các giải pháp băng chụp ảnh.

TẢI MSDS NGAY

Butyl Cellosolve, còn được gọi là ethylene glycol monobutyl ether, là một loại dung môi hữu ích được sử dụng trong nhiều ứng dụng công nghiệp và thương mại. Dung môi này có khả năng hòa tan nhiều loại chất khác nhau và có tính chất làm mềm và tăng độ nhớt, làm cho nó phù hợp để sử dụng trong các sản phẩm và quy trình khác nhau.

Các ứng dụng của Butyl Cellosolve bao gồm:

  • Sơn và mực in: Dung môi này thường được sử dụng để hòa tan các thành phần sơn và mực in, giúp chúng dễ dàng được áp dụng lên bề mặt và tạo độ bóng.
  • Chất làm sạch và chất tẩy rửa: Butyl Cellosolve có khả năng làm sạch mạnh mẽ, nên nó thường được sử dụng trong các sản phẩm chất tẩy rửa và chất làm sạch như các loại nước lau sàn, nước rửa chén, và sản phẩm làm sạch các bề mặt.
  • Chất chống đông và chất làm mát: Nó cũng có thể được sử dụng trong các hệ thống chất làm mát và chất chống đông để tạo điều kiện làm việc ổn định ở nhiệt độ thấp.
  • Sản phẩm chăm sóc cá nhân: Butyl Cellosolve cũng có thể được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân như kem đánh răng, sản phẩm làm sạch da, và sản phẩm làm tóc.

Lưu ý rằng việc sử dụng Butyl Cellosolve cần tuân theo hướng dẫn an toàn và quy định về môi trường để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng và môi trường.

Các sản phẩm khác có chứa 2-butoxyethanol như là một thành phần chính bao gồm một số chất tẩy rửa bảng trắng, xà phòng lỏng, mỹ phẩm, giải pháp giặt khô, sơn mài, sơn dầu, thuốc diệt cỏ, và sơn latex.

{fullWidth}
Hóa Chất Sapa

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc xếp. Chi tiết liên hệ Niệm 0984.541.045 (Zalo/Call) để trao đổi và thương lượng.

Call
0984541045
Contact Me on Zalo