MSDS FATTY ALCOHOL ETHOXYLATE 8

MSDS được viết tắt từ Material Safety Data Sheet có nghĩa là bảng chỉ dẫn an toàn hóa chất. MSDS là văn bản chứa các thông tin của các loại hóa chất.

Material Safety Data Sheet

FATTY ALCOHOL ETHOXYLATE 8 (FA+8E)

Fatty Alcohol Ethoxylate 8 (FA+8EO) là chất hoạt động bề mặt nonionic, chất nhũ hóa thân thiện với môi trường. Fatty acohol thường có nguồn gốc từ dầu thực vật, dầu cọ, dầu dừa, dầu hạt cải.

TẢI MSDS NGAY

Fatty Alcohol Ethoxylate 8 (FA8+EO) là một hợp chất hoá học được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp hóa chất và công nghiệp hàng tiêu dùng. Đây là một loại ethoxylate, có nghĩa là nó bao gồm một chuỗi hydrocarbon (fatty alcohol) được kết hợp với một số đơn vị ethylene oxide (EO). FA+8EO chứa 8 đơn vị ethylene oxide.

Nó là một điển hình của chất hoạt động bề mặt không ion, các phân tử oxy của lưới cơ sở có thể được điều chỉnh trong quá trình tổng hợp của con người, nó có thể được tạo ra từ các tính chất khác nhau và sử dụng chất hoạt động bề mặt không ion, liên kết ether phân tử không dễ bị phá hủy bởi axit, kiềm, độ ổn định cao và nó sở hữu khả năng hòa tan trong nước tốt hơn, kháng điện phân, dễ phân hủy sinh học, bong bóng nhỏ, nó được sử dụng rộng rãi trong ngành dệt, công nghiệp nhuộm và công nghiệp giặt...

Bảng đặc tính kỹ thuật

Tính chấtMô tả
Màu sắc (Nhìn bằng mắt)Chất lỏng, không màu
APHA color [SA 009 (SD)]Max 80 APHA
PH (1% ap.Soln)(25°C) [SA 054 (SD)]5 - 7
Chỉ số Hydroxyl [SA 032 (SD)]102 - 105 mg KOH/gr
Water Content [SA 003(SD)]Max.0.5 %WT
Clound Point (1% Ap) [SA 005 (SD)]60 - 65 °C

Các ứng dụng nổi bật

Fatty Alcohol Ethoxylate 8 (FA+8EO) là một dạng của ethoxylated fatty alcohol, được tạo ra thông qua quá trình ethoxylation của fatty alcohol với 8 đơn vị ethylene oxide (EO). Chất này có nhiều ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau nhờ tính chất hóa học đặc biệt của nó. Dưới đây là một số ứng dụng nổi bật của FA+8EO:

  • Detergent và Chất làm sạch: FA+8EO thường được sử dụng trong sản xuất các sản phẩm làm sạch như bột giặt, nước rửa chén, và chất tẩy rửa khác. Nó giúp tạo bọt kháng cặn và tăng khả năng tạo bọt, giúp làm sạch hiệu quả.
  • Ngành dầu: FA+8EO thường được sử dụng làm chất phụ gia để tạo ra các sản phẩm chống tạo bọt và giảm độ nhớt trong ngành dầu. Nó cũng được sử dụng để tạo ra các chất hoạt động bề mặt dầu.
  • Ngành dược phẩm: FA+8EO có thể được sử dụng trong ngành dược phẩm làm chất tạo độ nhớt cho các dạng thuốc nước và là một thành phần trong các sản phẩm dầu tắm và kem dưỡng da.
  • Sản phẩm chăm sóc cá nhân: FA+8EO có thể được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân như kem đánh răng, kem cạo râu, và sản phẩm tắm gội để cải thiện tính chất tạo bọt và độ nhớt của sản phẩm.
  • Ngành công nghiệp thực phẩm: Nó có thể được sử dụng trong sản xuất thực phẩm như chất tạo bọt và chất ổn định trong các sản phẩm thực phẩm như kem lạnh.
  • Ngành công nghiệp giấy: FA+8EO có thể được sử dụng làm chất phụ gia trong sản xuất giấy để giúp điều chỉnh độ nhớt và tạo bọt.
  • Ngành công nghiệp dầu khí: Trong ngành dầu khí, FA+8EO có thể được sử dụng làm chất phụ gia để giảm độ nhớt và cải thiện khả năng tạo bọt của các dung dịch khoan.
  • Ngành công nghiệp chất xơ: FA+8EO có thể được sử dụng trong sản xuất sợi và vải để làm giảm độ ma sát và tạo sự đồng nhất trong sản phẩm.

Tùy thuộc vào tính chất cụ thể của FA+8EO và yêu cầu ứng dụng, nó có thể được tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của ngành công nghiệp và sản phẩm cuối cùng.

Lưu ý: Hiện nay, trên internet có nhiều việc sao chép thông tin rao vặt mua bán cũng như bài viết về sản phẩm Hóa chất – Dung môi từ trang web của chúng tôi hoachatsapa.com. Rất mong Quý khách xem xét kỹ thông tin trước khi mua hàng, nhằm tránh bị lừa đảo và mất thời gian quý báu của quý khách. Mọi sản phẩm của chúng tôi đều có tài liệu, hình ảnh và giấy phép chứng thực 100% đi kèm từ nhà cung cấp cũng như là giấy phép đủ điều kiện kinh doanh các mặt hàng của công ty SAPA.
{fullWidth}
Hóa Chất Sapa

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc xếp. Chi tiết liên hệ Niệm 0984.541.045 (Zalo/Call) để trao đổi và thương lượng.

Yêu cầu báo giá hoặc hổ trợ Be the first to comment

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.

Call
0984541045
Contact Me on Zalo