Propylene Glycol USP/EP (PGusp) dạng phuy nhựa

Propylene Glycol USP/EP (PGusp) hiện nay được Hóa Chất Sapa phân phối rộng rãi dưới dạng phuy nhựa và cơ bản sử dụng lâu dài trong thời gian tới.

Propylene Glycol USP/EP (PG USP/EP), đề cập đến Dược điển Hoa Kỳ và Châu Âu, là một loại monopropylene glycol có độ tinh khiết cao để sử dụng trong dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân, hương vị và mùi thơm, cùng với nhiều loại các ứng dụng khác.

Propylene Glycol USP/EP (PGusp) dạng phuy nhựa
Propylene Glycol USP/EP (PGusp) xuất xứ Dow.
Thông tinMô tả
Tên dung môiPropylene Glycol USP/EP
Tên khácPGU, PG dược, 1,2-Propanediol...
Quy cách215KG/drum
Xuất xứThái Lan (Dow)
Dạng phuyPhuy nhựa mới màu trắng sữa

Khái quát Propylene Glycol USP/EP

PGusp là chất lỏng trong suốt, không màu, gần như không mùi, hơi nhớt, hòa tan trong nước và hút ẩm với áp suất hơi thấp được sản xuất và xử lý tuân thủ các hướng dẫn Thực hành Sản xuất Tốt (cGMP) hiện hành.

PG USP/EP được thử nghiệm để tuân thủ các thông số kỹ thuật USP, EP và Dược điển Nhật Bản (JP) hiện hành cùng với Food Chemical Codex (FCC); nó cũng tuân thủ Dược điển Brazil và các quy định về dược phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm khác trên thị trường toàn cầu nơi nó được bán.

PG USP/EP được liệt kê bởi Hiệp hội Mỹ phẩm, Vệ sinh và Nước hoa như một thành phần được phê duyệt trong mỹ phẩm và việc sử dụng nó được xem xét bởi Đánh giá Thành phần Mỹ phẩm (CIR). PG USP/EP được chứng nhận Kosher và tuân thủ các yêu cầu Halal.

Bảng Propylene Glycol USP/EP (PGusp)
Đặc trưng thành phần và thuộc tính của PG USP/EP

Thông tin về Độ tinh khiết của PG USP/EP

PG USP/EP được sản xuất tại các cơ sở của Dow ở Hoa Kỳ, Đức, Brazil, Úc và Thái Lan bằng cách sử dụng cùng một quy trình kiểm soát chất lượng toàn cầu, nghiêm ngặt để giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm vượt trội và độ tin cậy của ứng dụng trên toàn thế giới.

Các nguyên tắc Thực hành Sản xuất Tốt (cGMP) hiện hành, do Hội đồng Tá dược Dược phẩm Quốc tế (IPEC) công bố, được Dow áp dụng trong tất cả các bước sản xuất và xử lý PG USP/EP. Chương trình GMP này bao gồm một số tiêu chuẩn về độ tinh khiết:

  • Cơ sở vật chất chuyên dụng
  • Thử nghiệm đảm bảo chất lượng bổ sung mở rộng
  • Lưu trữ số lượng lớn chuyên dụng
  • Vận chuyển bằng thép không gỉ hoặc thiết bị có lót
  • Thùng phuy phân biệt màu
  • Quản lý nhãn
  • Quy trình niêm phong Chương trình kiểm định nhà phân phối và thiết bị đầu cuối Truy xuất nguồn gốc trong toàn bộ chuỗi cung ứng
  • Các chương trình đào tạo và nâng cao trình độ nhân sự

Hoạt động chuỗi cung ứng của Dow PG USP/EP ở Châu Âu được thực hiện tuân thủ Hướng dẫn của Hội đồng Công nghiệp Hóa chất Châu Âu (CEFIC) về Xử lý và Phân phối Propylene Glycol USP/EP.

Propylene Glycol USP/EP (PGusp) dạng phuy nhựa
Mặt phuy nhựa PG USP.

Các ứng dụng tiêu biểu của Propylene Glycol USP/EP

Propylene Glycol USP/EP là một thành phần được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân, hương liệu và thức ăn chăn nuôi; tổng quan về cách sử dụng điển hình của PG USP/EP được đưa ra dưới đây.

  • Dược phẩm - Dung môi cho hoạt chất trong thuốc uống, thuốc bôi
  • Mỹ phẩm & Chăm sóc cá nhân - Dung môi, chất kết hợp, chất mang, chất ổn định nhũ tương, chất làm mềm, chất điều chỉnh độ nhớt và chất giữ ẩm trong nhiều loại mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân như chăm sóc da, chống nắng, dầu gội, sản phẩm sữa tắm, kem đánh răng, nước súc miệng , sản phẩm cạo râu và sản phẩm chăm sóc em bé.
  • Hương liệu - Dung môi và dung môi chiết xuất hương liệu cho ứng dụng trong thực phẩm, đồ uống, nước hoa và mỹ phẩm.
  • Thực phẩm - Các ứng dụng khác nhau như một chất phụ gia thực phẩm trực tiếp (E1520) như chất mang hoặc dung môi chất mang cho màu, chất nhũ hóa, chất chống oxy hóa và enzym (ở Châu Âu tối đa 1g/kg trong thực phẩm cho người), chất giữ ẩm và chất ổn định trong trái cây, rau và bánh mì (ngoại trừ ở Châu Âu). PG USP/EP cũng được áp dụng trong các ứng dụng thực phẩm tiếp xúc gián tiếp, chẳng hạn như chất lỏng truyền nhiệt ở nhiệt độ thấp trong ngành sản xuất bia, sữa và kem và cho các cơ sở bảo quản thực phẩm, chất lỏng làm sạch thiết bị hoặc dung môi cho mực in.
  • Thức ăn vật nuôi & Thức ăn gia súc - Chất giữ ẩm, chất nhũ hóa, chất bảo quản, dung môi cho phụ gia, nguồn năng lượng và hỗ trợ phòng ngừa bệnh ketosis (acetonemia) ở bò sữa. Ở EMEA, một loại Thức ăn chăn nuôi Propylene Glycol được thiết kế riêng cụ thể được cung cấpcho ứng dụng này (để biết chi tiết, xem Bảng dữ liệu kỹ thuật sản phẩm).
Propylene Glycol USP/EP (PGusp) dạng phuy nhựa
Propylene Glycol USP/EP (PGusp) dạng phuy nhựa 215kg.

Lưu trữ & Bảo quản PGusp

Propylene Glycol USP/EP ổn định trong ít nhất hai năm khi được bảo quản ở nhiệt độ môi trường trong các thùng chứa kín và tránh xa ánh sáng mặt trời cũng như các nguồn tia UV khác.

Khi sử dụng hệ thống điều hòa sản phẩm (tức là để bảo quản số lượng lớn và/hoặc thùng vận chuyển), nhiệt độ của sản phẩm phải được kiểm soát để tránh quá nhiệt không chủ ý trong thời gian dài vì điều này có thể dẫn đến quá trình oxy hóa nhanh làm suy giảm sản phẩm. Theo hướng dẫn chung, Dow khuyến nghị làm nóng không quá 40°C.

Để biết thêm chi tiết về thông tin an toàn và xử lý sản phẩm, vui lòng tham khảo Bảng Dữ liệu An toàn Vật liệu (MSDS) của Dow

Hóa Chất Sapa

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc xếp. Chi tiết liên hệ Niệm 0984.541.045 (Zalo/Call) để trao đổi và thương lượng.

Yêu cầu báo giá hoặc hổ trợ Be the first to comment

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.

Call
0984541045
Contact Me on Zalo