Dipropylene glycol có sử dụng trong thực phẩm được không?

Dipropylene glycol (dpg) có sử dụng trong thực phẩm được không?
Chào các bạn, kể từ ngày 11/11/2018, công ty hóa chất SAPA chúng tôi sẽ có thêm mục hỏi đáp về hóa chất. Đem lại thông tin đa dạng hơn cho khách hàng.
Mọi câu hỏi các bạn vui lòng gửi về email: ctysapa@gmail.com, chúng tôi sẽ tổng hợp và trả lời sớm nhất cho các bạn.

Dipropylene glycol có sử dụng trong thực phẩm được không?

Câu hỏi: Dipropylene glycol có sử dụng trong thực phẩm được không?
Trả lời: Có

Dipropylene glycol (DPG) chắc chắn có sử dụng được trong thực phẩm, nó được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm. bánh kẹo, thịt, phô mai đóng hộp và các loại thực phẩm khác. Chức năng của DPG là chất bảo quản, chất làm ẩm, làm mềm, và tạo cấu trúc cho thực phẩm. Chất này còn có tác dụng ức chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Ngoài ra, đây còn là dung môi hoà tan các loại gia vị, hương thơm và màu cho thực phẩm và nước giải khát.

Ngoài ra, Dipropylene glycol còn có nhiều ứng dụng hữu ích khác nữa, các bạn có thể xem chi tiết hơn tại đây: http://bit.ly/2AIeaRZ

Câu hỏi được ghi nhận từ email: lonavuong@gmail.com
Đừng quên gửi câu hỏi về cho chúng tôi theo email: ctysapa@gmail.com hoặc gọi về hotline: 0984.541.045 để được tư vấn trực tiếp.

Hóa Chất Sapa

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc xếp. Chi tiết liên hệ Niệm 0984.541.045 (Zalo/Call) để trao đổi và thương lượng.

Yêu cầu báo giá hoặc hổ trợ Be the first to comment

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.

Call
0984541045
Contact Me on Zalo