Giặt khô là gì? Dung môi cho ngành giặt khô hiện nay?

Dung môi hóa chất cho công nghệ giặt khô. Đây là phương pháp giặt sử dụng các hợp chất hữu cơ làm dung môi giặt.

Đây là phương pháp giặt sử dụng các hợp chất hữu cơ làm dung môi giặt. Thay vì được giặt trong nước, quần áo và đồ vải sẽ được giặt trong dung môi; và hóa chất sử dụng cũng là loại hóa chất khác biệt với hóa chất giặt thông thường. Nguyên lý tưởng chừng như đơn giản nhưng cấu tạo thiết bị và quá trình vận hành lại phức tạp.

Giặt khô là gì? Dung môi cho ngành giặt khô hiện nay?

Giặt khô là gì? Dung môi cho ngành giặt khô hiện nay?

Quá trình giặt khô là một quá trình tương đối giống phương pháp giặt thông thường, cũng sử dụng hóa chất và lực va đập cơ học để đánh tẩy và làm sạch quần áo.

Giặt khô là gì? Dung môi cho ngành giặt khô hiện nay?

Để có thể hình dung một cách dễ hơn bạn có thể xem qua sự so sánh giữa giặt khô khác với giặt nước như sau:

  • Giặt nước: Quần áo + Nước + Hóa chất giặt nước + Máy giặt nước. Sau giặt, máy xả, quần áo được vắt khô. Nước được thải bỏ
  • Giặt khô: Quần áo + Dung môi giặt khô + Máy giặt khô. Sau giặt, máy xả, vắt và sấy khô quần áo. Dung môi được tách chất bẩn, chưng cất hoặc qua bộ phận lọc để thu hồi dung môi sạch tái sử dụng. Dung môi được sử dụng phổ biến nhất trong các thiết bị giặt khô hiện nay là Dowper Perchloroethylene (Dowper PCE - hàng mới), Tetrachloroethylene (PCE),
LƯU Ý: Hiện nay, trên internet có nhiều việc sao chép thông tin rao vặt mua bán cũng như bài viết về sản phẩm Hóa chất – Dung môi – Phụ gia từ trang web của chúng tôi http://www.hoachatsapa.com. Rất mong Quý khách xem xét kỹ thông tin trước khi mua hàng, nhằm tránh bị lừa đảo và mất thời gian quý báu của quý khách.

Một số hình ảnh dung môi giặt khô

Dowper Solvent - giặt khô công nghiệp

Dowper Solvent - giặt khô công nghiệp

Dowper Solvent - giặt khô công nghiệp

Hóa Chất Sapa

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc xếp. Chi tiết liên hệ Niệm 0984.541.045 (Zalo/Call) để trao đổi và thương lượng.

Yêu cầu báo giá hoặc hổ trợ Be the first to comment

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.

  1. Muốn tìm hiểu về sản phẩm. Phan Hoài Nam. namph_hanoifuel.com.vn

    Trả lờiXóa
Call
0984541045
Contact Me on Zalo