Cyclohexanone (CYC) - Dầu Ông Già chuẩn Japan

Cyclohexanone - Dầu Ông Già là hợp chất hữu cơ có công thức phân tử C6H10O, không màu, có mùi ngọt gần giống acetone.

Cyclohexanone (CYC) là một hợp chất hữu cơ quan trọng được sản xuất bởi công ty UBE Industries Ltd. của Nhật Bản. Được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, CYC là một chất thụ động mạnh mẽ trong việc sản xuất các hợp chất hữu cơ phức tạp và có ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp hóa chất.

Cyclohexanone (CYC) - Dầu Ông Già chuẩn Japan
CYC tiêu chuẩn Nhật.
  • Tên dung môi: Cyclohexanone, Dầu ông già, CYC, Ketohexamethylene
  • Quy cách: 190KG/PHUY
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Phuy sắt màu xanh đen và màu xanh lá cây (màu phuy theo tùy đợt nhập)
  • Giá: 0984 541 045 (Call - Zalo - Mr Niệm)

Nhận biết

  • Khả năng bốc hơi: Nhiệt độ sôi cao; chất lỏng khó bay hơi
  • Màu: Chất không màu. Ngả vàng theo thời gian.
  • Mùi: bạc hà hoặc acetone.
  • Trạng thái: lỏng.
  • Tan Trong nước: tan trong nước (8,6 g / 100 mL (20 ° C))
  • Tan trong dung môi hữu cơ khác: ethanol , ete diethyl , axeton , và ethyl acetate …

Khả năng hòa tan

CYC là một chất lỏng không màu, có mùi đặc trưng và có cấu trúc vòng cyclohexan. Điểm nóng chảy của CYC là khoảng 0 độ Celsius và điểm sôi là khoảng 156 độ Celsius. Chất này có tính tan cao trong nước và có tính hòa tan tốt trong các dung môi hữu cơ khác nhau như ethanol, acetone và ether.

Sản xuất

Cyclohexanone được sản xuất bằng cách oxy hóa cyclohexane trong không khí, sử dụng xúc tác cobalt:

C6H12 + O2 → (CH2)5CO + H2O

Quá trình này đồng thời cũng tạo thành cyclohexanol, hỗn hợp này gọi là “KA” tức là ketone-alcohol oil, được dùng chủ yếu vào việc sản xuất adipic acid. Quá trình oxy hóa bao gồm các gốc tự do và chất trung gian của hydroperoxide C6H12O2H. Trong một số trường hợp, cyclohexanol tinh khiết thu được bằng cách hydrate hóa cyclohexene. Ngoài ra cyclohexanone có thể được sản xuất bằng cách hydro hóa phenol

C6H5OH + 2 H2 → (CH2)5CO

Quá trình này cũng có thể được điều chỉnh để ưu tiên cho sự hình thành của cyclohexanol.

Trong phòng thí nghiệm cyclohexanone có thể được điều chế bằng cách oxy hóa cyclohexanol với xúc tác Cr2O3.

Cyclohexanone (CYC) - Dầu Ông Già chuẩn Japan
Mặt phuy CYC Japan.

Ứng dụng chính của Cyclohexanone

Cyclohexanone (CYC) có rất nhiều ứng dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp khác nhau. Dưới đây là một số ứng dụng quan trọng của CYC:

  • Sản xuất nylon: CYC được sử dụng như một nguyên liệu quan trọng trong quá trình sản xuất adipic acid, một thành phần chính để sản xuất nylon. Nylon là một loại sợi tổng hợp được sử dụng rộng rãi trong ngành dệt may, sản xuất đồ gốm và các ứng dụng công nghiệp khác.
  • Chất tạo mùi: CYC có một mùi đặc trưng và được sử dụng trong sản xuất chất tạo mùi cho các sản phẩm như mỹ phẩm, xà phòng, nước hoa và các sản phẩm chăm sóc cá nhân khác.
  • Chất tẩy rửa: Tính hòa tan tốt của CYC trong các dung môi hữu cơ làm cho nó trở thành một thành phần quan trọng trong nhiều loại chất tẩy rửa. CYC được sử dụng trong sản xuất các chất tẩy rửa bề mặt, chất tẩy rửa công nghiệp và chất tẩy rửa ô tô.
  • Sản xuất hóa chất hữu cơ: CYC được sử dụng làm chất khởi động trong quá trình tổng hợp các hợp chất hữu cơ phức tạp khác nhau. Nó có thể phản ứng với các chất khác để tạo ra các sản phẩm như adipic acid, cyclohexanol, cyclohexylamine và nhiều loại hợp chất hữu cơ khác.
  • Các ứng dụng công nghiệp khác: CYC còn được sử dụng trong sản xuất chất nhựa epoxy, cao su tổng hợp, sơn và mực in. Nó cũng có thể được sử dụng làm dung môi trong quá trình tạo màng và phủ mạ trong ngành công nghiệp.

Ứng dụng của CYC không chỉ giới hạn trong các lĩnh vực trên mà còn có thể được mở rộng trong tương lai. Các nghiên cứu và phát triển liên tục đang được tiến hành để khám phá thêm các ứng dụng mới và cải thiện quá trình sản xuất CYC.

Cyclohexanone (CYC) - Dầu Ông Già chuẩn Japan
Cyclohexanone (CYC) Nhật phuy 190kg NET.

Thông tin thêm về UBE Corporation

UBE Industries Ltd. là một tập đoàn công nghiệp hàng đầu của Nhật Bản với nhiều hoạt động trong các lĩnh vực như hóa chất, vật liệu cao cấp, máy móc công nghiệp và năng lượng tái tạo. Công ty được thành lập vào năm 1897 và có trụ sở chính tại Ube, tỉnh Yamaguchi, Nhật Bản.

UBE Industries Ltd. đã đạt được sự thành công lớn trong việc sản xuất và cung cấp một loạt các sản phẩm hóa chất, vật liệu và các sản phẩm công nghiệp khác trên toàn thế giới. Công ty chú trọng vào việc nghiên cứu và phát triển công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường và đảm bảo chất lượng cao cho các sản phẩm của mình.

Công ty UBE Industries Ltd. đã đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm cả việc sản xuất Cyclohexanone (CYC) như đã đề cập trước đó. CYC là một trong những sản phẩm hóa chất quan trọng của công ty và được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Ngoài ra, UBE Industries Ltd. cũng chuyên sản xuất các sản phẩm khác như polyurethane, nhựa công nghiệp, vật liệu composite, vật liệu xây dựng và nhiều loại máy móc công nghiệp khác. Công ty cũng đã đưa ra cam kết về bảo vệ môi trường và bền vững trong hoạt động sản xuất và kinh doanh của mình.

Với sự chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm và cam kết về đổi mới công nghệ, UBE Industries Ltd. (UBE Corporation) tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển và tiến bộ của ngành công nghiệp Nhật Bản và toàn cầu.

Lưu ý: Hiện nay, trên internet có nhiều việc sao chép thông tin rao vặt mua bán cũng như bài viết về sản phẩm Hóa chất – Dung môi từ trang web của chúng tôi hoachatsapa.com. Rất mong Quý khách xem xét kỹ thông tin trước khi mua hàng, nhằm tránh bị lừa đảo và mất thời gian quý báu của quý khách. Mọi sản phẩm của chúng tôi đều có tài liệu, hình ảnh và giấy phép chứng thực 100% đi kèm từ nhà cung cấp cũng như là giấy phép đủ điều kiện kinh doanh các mặt hàng của công ty SAPA.
Hóa Chất Sapa

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc xếp. Chi tiết liên hệ Niệm 0984.541.045 (Zalo/Call) để trao đổi và thương lượng.

Yêu cầu báo giá hoặc hổ trợ Be the first to comment

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.

Call
0984541045
Contact Me on Zalo