Dầu hóa dẻo Chlorinated Paraffin S52

Chlorinated Paraffin S52, Parafin Clo hóa 52S được sử dụng phổ biến trong hóa dẻo PVC, thường được kết hợp với DOP để giảm giá thành nguyên liệu.

Chlorinated Paraffin S52 là một hỗn hợp các hydrocacbon bão hòa được clo hóa có trọng lượng phân tử trung bình khoảng 500. Số "52" trong tên gọi của nó thể hiện cho nồng độ clo là 52%.

Dầu hóa dẻo Chlorinated Paraffin S52
Chlorinated Paraffin 52S
Tên sản phầmChlorinated Parafin 52S
Tên hóa họcchlorinated alkanes, chlorinated paraffins
Quy cáchPhuy 250kg
Xuất xứẤn Độ
Nhận dạngPhuy nhựa màu xanh
Nhận báo giá0984.541.045 (Call - Zalo - Mr Niệm)

Giới thiệu Chlorinated Paraffin S52

  • Chlorinated Paraffin S52 (CPS52) còn được gọi là Parafin Clo hóa, chlorinated alkanes hoặc chlorinated paraffins. CPS52 cũng có thể được gọi bằng các tên thương mại khác tùy thuộc vào nhà sản xuất, ví dụ như M-grade 52 hoặc Kanatol-52.
  • Chlorinated Paraffin S52 (CPS52) là một hỗn hợp các hydrocacbon bão hòa được clo hóa, với nồng độ clo khoảng 52%. CPS52 có trọng lượng phân tử trung bình khoảng 500, và nó là một chất lỏng không màu hoặc màu vàng nhạt.
  • CPS52 được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng bảo vệ chống cháy. Với tính chất chống cháy tốt, CPS52 được sử dụng làm chất bảo vệ chống cháy cho nhiều vật liệu khác nhau, bao gồm nhựa, cao su, vải, giấy, gỗ, kim loại và các vật liệu xây dựng. CPS52 cũng có thể được sử dụng làm chất phụ gia để tăng độ bền và độ cứng của các vật liệu.
  • Ngoài ứng dụng trong lĩnh vực bảo vệ chống cháy, CPS52 cũng được sử dụng trong sản xuất mỹ phẩm và chất tẩy rửa, như một chất làm mềm và tạo độ bền cho các sản phẩm này.

Tính tan của Chlorinated Paraffin S52

  • Tính tan của Chlorinated Paraffin S52 (CPS52) phụ thuộc vào loại dung môi được sử dụng. CPS52 có thể tan hoàn toàn trong các dung môi hữu cơ như benzen, toluen, xilên, hexan, heptan, isoparaffin, paraffin, ethyl acetat và các hỗn hợp các dung môi này.
  • Tuy nhiên, CPS52 không tan hoàn toàn trong nước và các dung môi không hữu cơ khác như axit clohydric, axit sulfuric, axit axetic và ethanol. Trong nước, CPS52 chỉ tan được một lượng rất nhỏ, khoảng 0,02% theo trọng lượng.
  • Do đó, việc lựa chọn dung môi phù hợp để tan CPS52 là rất quan trọng để đảm bảo tính tan hoàn toàn và hiệu quả của CPS52 trong các ứng dụng.

Khả năng kết hợp

  • Chlorinated Paraffin S52 (CPS52) có khả năng kết hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau, bao gồm nhựa, cao su, vải, giấy, gỗ, kim loại và các vật liệu xây dựng. CPS52 được sử dụng như một chất bảo vệ chống cháy, chất làm mềm và tạo độ bền cho các vật liệu này.
  • Khi sử dụng CPS52 để bảo vệ chống cháy cho nhựa, CPS52 có khả năng hòa tan trong nhựa và tạo ra một lớp bảo vệ chống cháy trên bề mặt của sản phẩm nhựa. CPS52 cũng có thể được sử dụng để gia cố và tăng độ bền cho các sản phẩm cao su, vải và giấy.
  • CPS52 cũng có khả năng kết hợp tốt với các kim loại như sắt, nhôm và đồng. Khi được sử dụng để bảo vệ chống cháy cho các vật liệu kim loại, CPS52 có thể tạo ra một lớp bảo vệ chống cháy trên bề mặt của kim loại. CPS52 cũng có khả năng tạo độ bền cho các vật liệu xây dựng như bê tông và xi măng.
Dầu hóa dẻo Chlorinated Paraffin S52
Dầu hóa dẻo Chlorinated Paraffin 52S phuy 250kg.

Ứng dụng của nó trong ngành nhựa PVC

  • Chlorinated Paraffin S52 (CPS52) là một trong những hợp chất clorua dài chuỗi được sử dụng phổ biến trong ngành nhựa PVC (polyvinyl chloride). CPS52 được sử dụng như một chất bảo vệ chống cháy và làm mềm nhựa PVC.
  • CPS52 có khả năng hòa tan hoàn toàn trong nhựa PVC và tạo ra một lớp bảo vệ chống cháy trên bề mặt sản phẩm nhựa. CPS52 cũng có khả năng tăng độ bền và độ dẻo cho nhựa PVC, giúp tạo ra các sản phẩm nhựa PVC với tính chất vật lý và cơ học tốt hơn.
  • Ngoài ra, CPS52 còn được sử dụng như một chất trợ giảm ma sát trong sản xuất nhựa PVC, giúp giảm ma sát giữa các bề mặt nhựa và giúp sản phẩm nhựa PVC dễ dàng chuyển động và xử lý.

Ứng dụng của nó trong cao su

  • Chlorinated Paraffin S52 (CPS52) là một hợp chất clorua dài chuỗi được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất cao su. CPS52 được sử dụng như một chất bảo vệ chống cháy, làm mềm, gia cố và tăng độ bền cho cao su.
  • CPS52 được sử dụng như một chất bảo vệ chống cháy cho các sản phẩm cao su. CPS52 có khả năng hòa tan trong cao su và tạo ra một lớp bảo vệ chống cháy trên bề mặt sản phẩm cao su. CPS52 cũng có thể được sử dụng để tăng độ bền và độ dẻo cho sản phẩm cao su.
  • CPS52 được sử dụng như một chất làm mềm trong sản xuất cao su. CPS52 có khả năng tương tác với các phân tử cao su và giúp giảm độ cứng và độ dẻo của sản phẩm cao su.
  • CPS52 cũng được sử dụng như một chất gia cố cho sản phẩm cao su. CPS52 có khả năng tăng độ bền và độ cứng của cao su và giúp sản phẩm cao su có thể chịu được các tác động cơ học mạnh mẽ.
Hóa Chất Sapa

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc xếp. Chi tiết liên hệ Niệm 0984.541.045 (Zalo/Call) để trao đổi và thương lượng.

Yêu cầu báo giá hoặc hổ trợ Be the first to comment

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.

Call
0984541045
Contact Me on Zalo