Cereclor S52 (Parafin Chlor hóa): hàng Anh chất lượng cao

Cereclor S52 là một loại parafin được clo hóa dựa trên loại parafin có chiều dài chuỗi giữa (C14-17) đã được tinh chế.

Cereclor S52 là loại có hàm lượng clo trung bình đa năng được sử dụng trong một số ngành công nghiệp và ứng dụng từ việc sử dụng làm chất phụ gia hóa dẻo thứ cấp và chống cháy trong PVC để sử dụng trong sơn, chất trám, chất kết dính và làm phụ gia chịu cực áp cho chất bôi trơn và chất lỏng gia công kim loại.

Cereclor S52 (Parafin Chlor hóa): hàng Anh chất lượng cao
Cereclor S52 nhập khẩu Anh.
Thông tin Mô tả
Tên dung môi Cereclor S52
Tên khác Parafin Chlor hóa, Parafin hóa dẻo
Quy cách 270KG/drum
Xuất xứ Anh
Màu phuy Bạc có chấm đỏ trên phuy

Đặc tính của Cereclor S52

  • Hàm lượng Clo: 52.0 +- 2.0 (%)
  • Trọng lượng riêng: 1.28 +- 0,2 g/cm3
  • Độ nhớt cân bằng: 12-22 mPa.s
  • Gía trị PH của 10% dung dịch chiết: 6.0+- 0,5
  • Độ màu: 60 (HU)

Paraffin chlor hóa là một chất hóa dẻo rất phổ biến và là 1 phụ gia chống cháy có nhiều tính chất vật lý và hóa học có thể đáp ứng yêu cầu cho nhiều ứng dụng.

Cereclor S52 (Parafin Chlor hóa): hàng Anh chất lượng cao
Thông tin Cereclor S52 nhập khẩu Anh.

Celeclor s52 không tan trong nước và trơ với hầu hết các loại hóa chất. Ngoài ra đây là một chất có tính bay hơi rất thấp. Vì thế Cereclor là một chất hóa dẻo rất tốt cho sơn bảo vệ thép, masonry và các ứng dụng tàu biển có tính năng cao.

Sơn tàu biển và sơn bảo vệ cho thép là loại sơn đặc trưng dùng cho cao su chlor hóa, sơn xây dựng nhựa acrylic cũng thường dùng. Paraffin là chất hóa dẻo chống cháy, không saponine hóa và chống hóa học. Là 1 nhựa cải biến hoặc resin extender.

Khả năng hòa tan

Cereclor S52 là một loại hỗn hợp clo được sử dụng như một chất tạo màng hoặc chất chống cháy trong nhiều ứng dụng công nghiệp. Nó có thể hòa tan trong một số dung môi hữu cơ nhất định như benzen, toluen và xylene.

Tuy nhiên, Cereclor S52 không hòa tan trong nước hoặc dung môi không hữu cơ khác như axit và bazơ. Việc hòa tan Cereclor S52 cũng có thể bị giảm sự hòa tan khi nồng độ dung môi giảm hoặc nhiệt độ giảm.

Do đó, việc hòa tan của Cereclor S52 phụ thuộc vào loại dung môi sử dụng và điều kiện hòa tan cụ thể.

Cereclor S52 (Parafin Chlor hóa): hàng Anh chất lượng cao
Mặt phuy Cereclor S52 của Anh.

Ứng dụng của Cereclor S52 (Parafin Chlor hóa)

Ứng dụng chính của Cereclor được dùng trong sơn cao su chlor hóa tính năng cao. Sơn có cao su chlor hóa và cereclor được sử dụng cho các ứng dụng thép công nghiệp, tàu biển, xây dựng và sơn đánh dấu đường giao thông.

  • Chất kháng cháy cho composite, vật liệu chịu lửa
  • Hóa dẻo trong nhựa PVC, PP, PE,…cao su
  • Chống ăn mòn trong sơn tàu biển
  • Sơn alkyd: sử dụng chất hóa dẻo paraffin chlor hóa nhằm làm tăng độ mềm dẻo của màng cao su chlo hóa, giảm tính dòn, tăng tính bền hóa học cho màng, tăng tính kháng nước và các loại khí khác giúp kéo dài độ bền của màng sơn bảo vệ chống hóa học.
  • Paraffin chlor hóa 70% tăng tính dẻo ít nhưng nó lại là loại nhựa độn trơ giúp làm giảm chi phí và tăng tính chất chống cháy.
  • Nhựa Tỷ lệ tối ưu giữa Cao su chlo hóa và cereclor thông thường từ 70/30 đến 65/35 tùy theo loại Cereclor được sử dụng. Nếu sử dụng Cereclor 42 thì dùng tỷ lệ 65/35 còn sử dụng Cereclor S52 thì dùng tỷ lệ 70/30. Độ trơ hóa học của paraffin chlor hóa tạo nên độ bền hóa chất tốt nhất cho Allprene.
  • Màu Loại màu có chì thích hợp sử dụng nếu không bị cầm dùng.Tất cả các thử nghiệm cho thấy rằng các loại màu có chì đều tạo ra khả năng chống ăn mòn tốt nhất và bền thời tiết tốt.
Cereclor S52 (Parafin Chlor hóa): hàng Anh chất lượng cao
Cereclor S52 phuy 270kg net.

Cereclor S52 là một loại hỗn hợp clo được sử dụng trong nhiều ứng dụng công nghiệp, bao gồm:

  • Chất tạo màng: Cereclor S52 được sử dụng để tạo màng bảo vệ cho các vật liệu kim loại, nhựa và sợi.
  • Chất chống cháy: Cereclor S52 có tính chất chống cháy cao, được sử dụng trong các sản phẩm như tấm cách nhiệt, bông cách nhiệt, giấy chống cháy và các vật liệu xây dựng.
  • Chất tẩy rửa: Cereclor S52 được sử dụng làm chất tẩy rửa cho các bề mặt kim loại, nhựa và cao su.
  • Chất phụ gia trong sản xuất nhựa PVC: Cereclor S52 được sử dụng như một chất trợ giúp phụ gia để cải thiện tính năng và độ bền của nhựa PVC.
  • Chất bảo vệ trong sản xuất bột mì: Cereclor S52 được sử dụng để bảo vệ bột mì trước sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trong quá trình sản xuất bánh mì.
  • Tuy nhiên, việc sử dụng Cereclor S52 cũng có thể gây ra một số tác động tiêu cực đến môi trường và sức khỏe con người nếu không được sử dụng đúng cách và điều khiển tốt. Do đó, cần phải thực hiện các biện pháp an toàn và môi trường khi sử dụng sản phẩm này.
Hóa Chất Sapa

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc xếp. Chi tiết liên hệ Niệm 0984.541.045 (Zalo/Call) để trao đổi và thương lượng.

Yêu cầu báo giá hoặc hổ trợ Be the first to comment

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.

Call
0984541045
Contact Me on Zalo