Ả Rập Saudi: Thị trường Triethanolamine 2022

Ả Rập Saudi - Triethanolamine và muối của nó - Phân tích, Dự báo, Quy mô, Xu hướng và Cập nhật thông tin chi tiết về thị trường: Tác động của COVID-19

Bài viết này cung cấp một phân tích chuyên sâu về thị trường triethanolamine ở Ả Rập Saudi. Trong đó, bạn sẽ khám phá dữ liệu mới nhất về xu hướng và cơ hội thị trường theo quốc gia, mức tiêu thụ, sản xuất và diễn biến giá cả, cũng như thương mại toàn cầu (nhập khẩu và xuất khẩu). Dự báo cho thấy triển vọng thị trường đến năm 2030.

Ả Rập Saudi: Thị trường Triethanolamine 2022
Thị trường Triethanolamine 2022 của Ả Rập Xê-út. Ảnh minh họa.

Quy mô thị trường Triethanolamine ở Ả Rập Saudi

Vào năm 2021, thị trường triethanolamine của Ả Rập Xê Út cuối cùng đã tăng lên để đạt X đô la sau tám năm suy giảm. Tuy nhiên, nhìn chung, mức tiêu thụ tiếp tục cho thấy sự co lại đột ngột. Trong khoảng thời gian được xem xét, thị trường đã đạt mức cao kỷ lục ở mức X đô la vào năm 2012; tuy nhiên, từ năm 2013 đến năm 2021, mức tiêu thụ vẫn ở mức thấp hơn.

Sản xuất Triethanolamine ở Ả Rập Saudi

Về mặt giá trị, sản lượng triethanolamine tăng nhẹ lên X đô la vào năm 2021 ước tính theo giá xuất khẩu. Tuy nhiên, nhìn chung, sản xuất ghi nhận sự sụt giảm đột ngột. Sản lượng Triethanolamine đạt đỉnh $X vào năm 2012; tuy nhiên, từ năm 2013 đến năm 2021, sản lượng vẫn ở mức thấp hơn.

Triethanolamine xuất khẩu

Xuất khẩu từ Ả Rập Saudi

Sau 9 năm tăng trưởng, các lô hàng triethanolamine và muối của nó xuất khẩu ra nước ngoài đã giảm -X% xuống còn X tấn vào năm 2021. Tổng khối lượng xuất khẩu tăng với tốc độ trung bình hàng năm là +X% từ năm 2012 đến năm 2021; tuy nhiên, mô hình xu hướng cho thấy một số biến động đáng chú ý được ghi nhận trong suốt thời gian phân tích. Tốc độ tăng trưởng nổi bật nhất được ghi nhận vào năm 2013 với mức tăng X% so với năm trước. Xuất khẩu đạt đỉnh X tấn vào năm 2020, sau đó giảm vào năm tiếp theo.

Xét về giá trị, xuất khẩu triethanolamine đã giảm xuống còn X đô la vào năm 2021. Tổng giá trị xuất khẩu tăng với tốc độ trung bình hàng năm là +X% từ năm 2012 đến năm 2021; tuy nhiên, mô hình xu hướng vẫn tương đối ổn định, với những biến động đáng chú ý được ghi nhận trong một số năm nhất định. Tốc độ tăng trưởng rõ rệt nhất vào năm 2020 với mức tăng X% so với năm trước. Kết quả là, kim ngạch xuất khẩu đạt mức cao nhất là X đô la, và sau đó giảm vào năm sau.

Xuất khẩu theo quốc gia

Hàn Quốc (X tấn), Trung Quốc (X tấn) và Bỉ (X tấn) là những thị trường xuất khẩu triethanolamine chính từ Ả-rập Xê-út, với tổng X% tổng xuất khẩu.

Từ năm 2012 đến năm 2021, mức tăng lớn nhất là ở Hàn Quốc (với tốc độ CAGR là +X%), trong khi các lô hàng cho các quốc gia dẫn đầu khác có tốc độ tăng khiêm tốn hơn.

Xét về giá trị, các thị trường lớn nhất của triethanolamine được xuất khẩu từ Ả-rập Xê-út là Hàn Quốc ($X), Bỉ ($X) và Trung Quốc ($X), với tổng X% thị phần trong tổng kim ngạch xuất khẩu.

Hàn Quốc, với tốc độ CAGR là +X%, có tốc độ tăng trưởng giá trị xuất khẩu cao nhất, trong số các quốc gia là điểm đến chính trong giai đoạn được xem xét, trong khi các chuyến hàng của các quốc gia dẫn đầu khác có tốc độ tăng trưởng khiêm tốn hơn.

Triethanolamine nhập khẩu

Nhập khẩu vào Ả Rập Saudi

Trong năm 2018, khoảng. X tấn triethanolamine và muối của nó đã được nhập khẩu vào Ả Rập Saudi; hầu như không thay đổi so với số liệu năm 2017. Nhìn chung, nhập khẩu cho thấy một sự sụt giảm đột ngột. Trong giai đoạn xem xét, nhập khẩu đạt mức tối đa X tấn vào năm 2012; tuy nhiên, từ năm 2013 đến 2018, nhập khẩu ở mức thấp hơn một chút.

Xét về giá trị, lượng triethanolamine nhập khẩu lên tới X đô la vào năm 2018. Trong giai đoạn được xem xét, lượng nhập khẩu đã giảm sâu. Trong giai đoạn được xem xét, nhập khẩu đạt mức cao kỷ lục ở mức X đô la vào năm 2012; tuy nhiên, từ năm 2013 đến 2018, nhập khẩu ở mức thấp hơn một chút.

Nhập khẩu theo quốc gia

Năm 2018, Hoa Kỳ (X tấn) là nhà cung cấp triethanolamine lớn nhất cho Ả Rập Saudi, chiếm X% tổng lượng nhập khẩu. Hơn nữa, nhập khẩu triethanolamine từ Hoa Kỳ đã vượt quá con số được ghi nhận bởi nhà cung cấp lớn thứ hai, Ấn Độ (X tấn), gấp bốn lần.

Từ năm 2012 đến năm 2018, tốc độ tăng trưởng khối lượng trung bình hàng năm từ Hoa Kỳ đạt +X%.

Xét về giá trị, Hoa Kỳ ($X) là nhà cung cấp triethanolamine lớn nhất cho Ả Rập Saudi, chiếm X% tổng lượng nhập khẩu. Vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng là của Ấn Độ ($X), với thị phần X% trong tổng kim ngạch nhập khẩu.

Từ năm 2012 đến 2018, tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm về giá trị từ Hoa Kỳ là -X%.

Giá nhập khẩu theo quốc gia

Năm 2018, giá nhập khẩu triethanolamine trung bình khoảng X USD/tấn nên tương đối ổn định so với năm trước. Nhìn chung, giá nhập khẩu ghi nhận một xu hướng tương đối ổn định. Tốc độ tăng trưởng nhanh nhất vào năm 2014, tăng X% so với năm trước. Giá nhập khẩu đạt đỉnh vào năm 2018 và có khả năng tăng trưởng ổn định trong thời gian tới.

Giá thay đổi đáng kể theo quốc gia xuất xứ: quốc gia có giá cao nhất là Hoa Kỳ ($X mỗi tấn), trong khi giá của Ấn Độ lên tới $X mỗi tấn.

Từ năm 2012 đến 2018, Hoa Kỳ đạt được tốc độ tăng trưởng đáng chú ý nhất về giá (-X%).

Nguồn: Nền tảng tình báo thị trường IndexBox

Năm cơ sởThời kỳ lịch sửThời gian dự báoCác đơn vị
20212007 - 20212022 - 2030US$, Tấn
Bài viết chỉ mang tính chất cung cấp thông tin tham khảo, để biết chi tiết hơn về các giá trị chỉ số của nó các bạn có thể đi trực tiếp đến link nguồn. Còn để biết chi tiết về sản phẩm hóa chất Triethanolamine (TEA) xuất xứ từ Ả Rập mời các bạn xem bài viết này: SABIC®Triethanolamine (TEA 990) Saudi Arabia
Hóa Chất Sapa

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc xếp. Chi tiết liên hệ Niệm 0984.541.045 (Zalo/Call) để trao đổi và thương lượng.

Yêu cầu báo giá hoặc hổ trợ Be the first to comment

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.

Call
0984541045
Contact Me on Zalo