Cảnh báo chiêu trò san chiết, pha chế dung môi - hóa chất công nghiệp kém chất lượng

Nhập khẩu, san chiết, pha chế các loại hóa chất, dung môi công nghiệp kém chất lượng sẽ làm ảnh hưởng đến người mua cũng nhưng người bán rất lớn.

Trong thời gian gần đây, việc giá các loại hóa chất - dung môi công nghiệp rớt giá liên tục đã làm cho các doanh nghiệp kinh doanh hóa chất khó khăn và điêu đứng phần nào dẫn đến nhiều vấn đề tiêu cực mua bán diễn ra.

Cảnh báo chiêu trò san chiết, pha chế dung môi - hóa chất công nghiệp kém chất lượng
Ảnh minh họa.

Trong bài viết này, Hóa Chất Sapa chúng tôi có 2 vấn đề chính muốn chia sẻ đến quý khách hàng nhằm tránh những bất lợi không đáng tiếc trong việc mua bán hóa chất - dung môi công nghiệp.

Nhập khẩu hàng kém chất lượng

Việc kinh tế khó khăn, thị trường ế ẩm đã dẫn đến nhiều đơn vị nhỏ lẻ tìm nguồn hàng rẻ từ các nhà bán nước ngoài. Tất nhiên giá rẻ thì đi kèm với hàng thiếu chất lượng. Sau đó đem về Việt Nam và ép giá các loại hàng tốt, chất lượng cao xuống làm cho các đơn vị chính thống bán hàng chất lượng khó khăn và người sử dụng, nhà sản xuất cũng vô tình sử dụng hàng kém chất lượng mà không hề hay biết.

Đã có trường hợp khách hàng của chúng tôi vì nhu cầu giá rẻ đã mua hàng kém chất lượng về sử dụng và làm hỏng cả dây chuyền sản xuất cũng như sản phẩm làm ra của họ.

San chiết hàng kém chất lượng

Có trường hợp các đơn vị thương mại nhỏ lẻ mua các loại hàng nhập chất lượng tốt về bán lại, sau đó thu lại vỏ phuy mới và san chiết, bơm các loại hàng kém chất lượng vào phuy mới ấy và nếu người mua không để ý kỹ thì đó như một loại hàng phuy nhập mới mà không hề hay biết bên trong là hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, có những đơn vị khi nhập hàng mới về còn pha chế một số loại dung môi khác vào để làm giảm % của sản phẩm ấy. Sau đó hạ thập giá thành hơn giá thị trường để bán. Những khách hàng ưu tiên hàng giá rẻ rất dễ bị sập bẫy các loại hàng này.

Làm thế nào để phòng tránh?

Công ty Hóa Chất Sapa chúng tôi đưa ra một số khuyến cáo và hướng dẫn sau đây để khách hàng mua hàng được tốt hơn:

  • Đầu tiên là phải chọn các nhà cung cấp hóa chất - dung môi uy tín, lâu năm trên thị trường là một lợi thế.
  • Khi mua hàng thì bắt buộc các loại sản phẩm hóa chất, dung môi phải có đầy đủ các loại giấy tờ như CA (chứng nhận chất lượng), CO (chứng nhận xuất xứ) và MSDS (an toàn kỹ thuật).
  • Ngoại trừ hàng bồn đóng phuy ở Việt Nam thì các loại hàng nhập mới phải còn nguyên siu, tem nhãn của nhà sản xuất, phải có số lot đúng đi kèm với các tài liệu đã nêu trên. Nên kiểm tra kỹ càng trước khi nhận hàng.
  • Các đơn vị cung cấp hóa chất phải có đầy đủ các loại giấy tờ kinh doanh hóa chất. Ví dụ như: Giấy phép kinh doanh hóa chất hạn chế sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp; Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hóa chất sản xuất, kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực công nghiệp. Kinh doanh các sản phẩm tiêu chuẩn dược thì phải có Bản Công Bố tiêu chuẩn dược...
Hiện nay tuy là kinh tế khó khăn, rất vất vả đối với các doanh nghiệp mua bán nhưng việc sản xuất là vẫn có, vẫn phải phục vụ nhu cầu đời sống con người. Nên có sản xuất là tiêu thị được nguyên liệu, là bán được hóa chất. Theo các chuyên gia công ty chúng tôi phân tích thì khoảng một thời gian nữa thôi là thị trường sẽ đi vào quỹ đạo của nó và mọi thứ sẽ ổn định trở lại thôi!
Hóa Chất Sapa

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc xếp. Chi tiết liên hệ Niệm 0984.541.045 (Zalo/Call) để trao đổi và thương lượng.

Yêu cầu báo giá hoặc hổ trợ Be the first to comment

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.

Call
0984541045
Contact Me on Zalo