Kiến thức cơ bản về Polyol (Polypropylene Glycol - PPG) - TDI (Toluene diisocyanate)

Tìm hiểu kiến thức cơ bản về Polyol (Polypropylene Glycol - PPG) - TDI (Toluene diisocyanate) trong PU Foam sản xuất mút xốp.

Thường có 3 loại dung môi chính để kết hợp tạo thành mút xốp đó là Toluene diisocyanate (TDI), Polypropylene Glycol (PPG), Methylene Chloride (MC) và một số phụ gia khác.

Kiến thức cơ bản về Polyol (Polypropylene Glycol - PPG) - TDI (Toluene diisocyanate)
Ảnh minh họa.

Polyol (Polypropylene Glycol - PPG)

  • Nhựa polyether, được gọi là polyol, là các polyme hydroxyl thường được tạo ra từ phản ứng của propylene oxide (PO) và / hoặc ethylene oxide (EO) với chất khởi đầu. Các polyol hydroxylfeftal được phản ứng với diisocyanate aromatic hoặc aliphatic để tạo ra các sản phẩm polyurethane như bọt, chất đàn hồi, chất trám hoặc chất kết dính.
  • Polyether Polyols (PEOL) được bán trên thị trường dưới Lupranol ® và Pluracol ® . Danh mục đầu tư bao gồm PEOL thông thường, cũng như PEOL polymer.
  • Polyester Polyols được bán trên thị trường dưới tên Lupraphen®. Cả hai loại aliphatic và aromatic đều có sẵn. Chúng được kết hợp với isocyanate để tạo ra nhựa PU nửa cứng.

Xem chi tiết hơn về sản phẩm: Polyol (Polypropylene Glycol - PPG)

TDI (Toluene diisocyanate)

Toluene diisocyanate (TDI) là một thành viên của họ diisocyanate liên quan đến hóa học polyurethane. TDI là một khối xây dựng hóa học quan trọng trong nhiều ứng dụng polyurethane.

Các ngành công nghiệp và ứng dụng

Các ứng dụng chính bao gồm đệm bọt cho đồ nội thất và linh kiện ô tô. Bọt polyurethane linh hoạt cho đồ nội thất, giường, thảm lót và ghế ngồi ô tô. Ngoài ra trong sản xuất chất kết dính, sơn, chất bịt kín và chất đàn hồi.

Xem chi tiết hơn về sản phẩm: TDI (Toluene diisocyanate)
@ctysapa Polyurethane Foam - ứng dụng tuyệt vời. #hoachatsapa #pufoam #polyol #isocyanate ♬ nhạc nền - HÓA CHẤT SAPA

Kết luận

Polyol (Polypropylene Glycol - PPG) + TDI (Toluene diisocyanate) kết hợp cùng MC (Methylene Chloride) để sản xuất ra những PU Foam trong ngành sản xuất đệm mút xốp.

Thông tin thêm: Mút Xốp PU FOAM (polyurethane foam) là một loại nhựa dạng bọt được tạo từ hai loại chất lỏng chính là Polyol và hỗn hợp các chất polymethylene, polyphynyl, isocyanate.
Hóa Chất Sapa

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc xếp. Chi tiết liên hệ Niệm 0984.541.045 (Zalo/Call) để trao đổi và thương lượng.

Yêu cầu báo giá hoặc hổ trợ Be the first to comment

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.

Call
0984541045
Contact Me on Zalo